Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Trang web của chúng tôi được sử dụng tốt nhất trên trình duyệt Chrome,
Safari, Firefox phiên bản mới nhất và Internet Explorer 11 trở lên.
Vui lòng kiểm tra lại trình duyệt của bạn và nâng cấp lên phiên bản mới nhất.
Bạn có thể tải về và cài đặt phiên bản mới nhất của trình duyệt mong muốn
bằng cách nhấn vào nút [Cài đặt] tại mỗi trình duyệt.


Chiến lược xúc tiến bán hàng từ những yếu tố nhỏ nhất

Marketing

Tìm hiểu phương pháp quảng bá trang mua sắm và nâng cao doanh thu cùng Cafe24.

01Khách hàng có hài lòng khi mua sắm trên trang của bạn?

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng khách từ bỏ mua hàng giữa chừng.
Bạn có thể nghĩ đến lý do không có sản phẩm vừa ý hoặc giá cả không hợp lý.
Đây là hai lý do không dễ giải quyết vì liên quan đến sở thích và hoàn cảnh riêng của khách hàng.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc nếu lý do từ bỏ mua hàng là vì khó khăn khi thanh toán.
Đặc biệt, khách hàng sẽ càng thấy khó khăn và phiền hà hơn nếu phải trải qua nhiều bước trước khi thanh toán hoặc phải nhập quá nhiều thông tin.
Vì thế không ít khách hàng từ bỏ thanh toán, tắt trang mua sắm giữa chừng.
Nghiêm trọng hơn, khách hàng không những từ bỏ thanh toán một lần mà có thể không bao giờ đặt hàng trên trang của bạn nữa, vì họ nghĩ "rất khó thanh toán trên trang mua sắm này".

Trang mua sắm thanh toán dễ dàng
  1. Có thể kiểm tra nhanh danh sách sản phẩm đặt mua.
    Khách hàng sẽ thấy bất an nếu không kiểm tra được danh sách sản phẩm cần thanh toán.
  2. Thông tin trên đơn đặt hàng đơn giản, rõ ràng. Phải hạn chế các thông tin không cần thiết (theo lập trường của khách hàng) như lý do mua sản phẩm, v.v.
  3. Phải tự động lưu và liên kết địa chỉ vận chuyển mới nhất để giúp khách hàng không phải nhập lại.
  4. Cung cấp nhiều phương tiện thanh toán đa dạng.

Tất cả theme trang mua sắm của Cafe24 đều có cung cấp trang Lập đơn hàng đáp ứng tất cả các điều kiện trên.

02Bạn có trả lời nhanh chóng thắc mắc của khách hàng?

Bên cạnh xử lý nhanh chóng đơn hàng và vận chuyển, bạn cần đảm bảo trả lời thắc mắc/khiếu nại của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
Dịch vụ khách hàng nhanh chóng và thân thiện là yếu tố rất quan trọng khi kinh doanh trang mua sắm.
Dưới đây là bí quyết cơ bản trong xử lý thắc mắc/khiếu nại của khách hàng.

Hãy gửi thông báo thời điểm nhập kho chính xác cho khách đang đợi hàng về.

Bạn có thể tham khảo guideline dưới đây để sử dụng tính năng Gửi thông báo hàng về.

Guideline

Ngoài ra, đừng quên gửi thông báo và lời xin lỗi đến khách hàng khi trì hoãn vận chuyển.

03Bạn có cung cấp ưu đãi giảm giá hợp lý?

Ưu đãi giảm giá có thể là yếu tố tổn thất, hao kém khi xét trên lập trường admin.
Tuy nhiên trên thực tế, ưu đãi giảm giá là phương tiện mang lại nhiều kết quả và giá trị hơn cả mong đợi.
Do ưu đãi giảm giá có thể thu hút khách hàng quan tâm và mua sản phẩm họ không hề để ý trước đó với mức giá đã giảm trong thời gian nhất định.
Tức, ưu đãi giảm giá có hiệu quả tích cực giúp khách hàng mở lòng và đến gần hơn với sản phẩm.

Cafe24 hiện đang cung cấp rất nhiều tính năng ưu đãi giảm giá như Giảm giá có thời hạn, giảm giá đặt hàng số lượng lớn, giảm giá sản phẩm mới, v.v.

Các tính năng ưu đãi giảm giá
1) Giảm giá thành viên

Chỉ cấp ưu đãi giảm giá cho thành viên nhất định. Ưu đãi này đem lại hiệu quả khá lớn nếu cấp thêm giảm giá cho khách hàng thân thiết.

2) Giảm giá có thời hạn

Giảm giá sản phẩm trong thời gian nhất định. Có thể tiến hành dưới dạng event.

3) Giảm giá tái đặt hàng

Chỉ cấp giảm giá cho khách mua hàng từ lần thứ hai.

4) Giảm giá đặt hàng số lượng lớn

Chỉ cấp giảm giá cho khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

5) Giảm giá sản phẩm mới

Chỉ giảm giá đối với sản phẩm mới đăng để thu hút khách mua hàng.

6) Giảm phí vận chuyển

Giảm giá phí vận chuyển khi khách đặt hàng.

Đặc biệt, tính năng áp dụng ưu đãi giảm giá theo sản phẩm hoặc theo nhóm đối tượng khách hàng có thể giúp tăng độ tin tưởng, yêu mến của khách hàng, đồng thời cũng là cách làm tăng tỷ lệ mua hàng tiềm năng.
Cafe24 hiện đang cung cấp rất nhiều tính năng ưu đãi giảm giá thông minh và dễ dàng sử dụng.

Hướng dẫn chi tiết, vui lòng tham khảo guideline dưới đây.

Guideline



TOP